คอนเสิร์ตศิลปิน เกาหลี 2019 ในไทย

 

เคยสงสัยกันมั้ยว่า ทำไมศิลปิน เกาหลี ถึงมาจัดคอนเสิร์ตที่ไทยกันบ๊อยยยบ่อย แถมยังเป็นที่แรกๆที่เลือกมาเปิดการแสดงกันอีกด้วย เหตุผลหลักๆก็เพราะว่า…. แฟนๆชาวไทยนั่นเอง ศิลปินเกาหลี มักจะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟนคลับชาวไทยเสมอ แถมศิลปินเกาหลี หลายๆคนยังหลงรักอาหารไทย และสถานที่ท่องเที่ยวของไทย จนบางทีก็บินมาพักผ่อนส่วนตัวอยู่บ่อยๆ

 

 

ศิลปินเกาหลีมาประเทศไทยเพิ่มขึ้นเรื่อยๆตลอด 5 ปีที่ผ่านมา ทั้งมาจัดคอนเสิร์ต แฟนมีตติ้ง และงานอีเว้นท์ต่างๆ จากสถิติปี 2015 มีศิลปินเกาหลีมาเยือนประเทศไทยมากถึง 42 ครั้ง ปี 2016 30 ครั้ง ปี 2017 75 ครั้ง ปี 2018 128 ครั้ง และครึ่งปีแรกของปี 2019 81 ครั้ง แบ่งเป็น ศิลปินกลุ่มผู้ชาย 309 ครั้ง และศิลปินกลุ่มผู้หญิง 61 ครั้ง ศิลปินวง GOT7 เป็นวงที่ครองอันดับ1ภายใน 5 ปีที่ผ่านมา GOT7 มาประเทศไทยมากถึง 45 ครั้งเลยทีเดียว

 

 

ในครึ่งปีแรกของปี 2019 การมาเยือนประเทศไทยของศิลปิน เกาหลี ทั้ง 81 ครั้ง แบ่งเป็นการจัดแฟนมีตติ้งไป 34 ครั้ง ถือเป็นสถิติที่เยอะแซงหน้าปีที่ผ่านๆมา นี่ขนาดยังไม่นับรวมถึงการมาพักผ่อนส่วนตัวของศิลปินนะเนี่ย เห็นได้ชัดเลยว่าศิลปินเกาหลีนั้นหลงรักประเทศไทย และรักแฟนคลับชาวไทยมากๆ!

 

 

ความนิยมของกระแส K-POP ยิ่งเพิ่มมากขึ้นไปอีก เมื่อมีคนไทยหลายๆคนได้ไปเป็นศิลปินเกาหลี อย่างเช่น นิชคุณ วง 2pm มิ้นท์ วง Tiny-G สร วง CLC แบมแบม วง got7 เตนล์ วง NCT มินนี่ วง (G) I-DLE และ ลิซ่า วง Black Pink.
ด้วยเหตุผลเหล่านี้ ประเทศไทยจึงถูกจัดอยู่ในอันดับต้นๆที่ผู้จัดคอนเสิร์ตเลือกที่จะมาเปิดการแสดง เพราะประเทศไทยเต็มไปด้วยแฟนคลับที่เป็นมิตร น่ารัก ใส่ใจและต้อนรับศิลปินที่พวกเขาชื่นชอบเป็นอย่างดีเสมอ ทำให้เกิดเป็นความทรงจำดีๆระหว่างศิลปินและแฟนคลับตลอดมา

 

 

ผ่านมาครึ่งปีแล้ว สำหรับปี 2019 นี้ นี่เป็นเพียงแค่คอนเสิร์ตและอีเว้นท์ที่ได้รับการยืนยันแล้วเท่านั้น ยังมีอีกหลายคอนเสิร์ตและอีเว้นท์ที่รอจะจัดขึ้นอีกเยอะมาก! บุ๊คมาร์ก กดไลค์ กดแชร์หน้านี้ไว้เลย จะได้ติดตามการอัพเดทต่างๆอย่างใกล้ชิด เตรียมตัวและเตรียมเงินให้พร้อม เพราะปีนี้ศิลปินเกาหลีอีกมากมายจะยกขบวนกันมาจัดคอนเสิร์ตที่ประเทศไทยอีกเพียบ อาทิเช่น BLACKPINK, BTS, NU’EST, MONSTA X และอีกมากมาย

 

 

โรงแรมเวหา ตั้งอยู่บนถนนแจ้งวัฒนะ ใกล้กับสถานที่จัดคอนเสิร์ตหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็น แจ้งวัฒนะฮอล(เซ็นทรัลพลาซ่าแจ้งวัฒนะ) อิมแพคอารีน่าเมืองทองธานี ธันเดอร์โดมเมืองทองธานี และ อิมแพคฮอล จึงทำให้การเดินทางไปยังสถานที่จัดคอนเสิร์ตนั้นแสนจะสะดวก ยังไม่เพียงแค่นั้น ทางโรงแรมยังจัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับแฟนๆชาวK-POPไม่ว่าจะเป็นส่วนลดค่าที่พักหรือการจัดรถรับส่ง สะดวก ปลอดภัย ในราคาพิเศษ หายห่วงเรื่องอื่น แล้วไปฟินแบบเต็มๆกับคอนเสิร์ตสุดมันส์ได้เลย อย่าลืม! ติดตามแฟนเพจของเราเพื่อที่จะไม่พลาดการอัพเดทและโปรโมชั่นตลอดปีนี้ด้วยนะ

 

ติดต่อเรา;

Website: http://wayhahostel.com

FB: http://www.facebook.com/wayhahostel

Line: wayhahostel

Leave a comment



Travellers' Choice 2020-min
Certificate of Excllence 2019-min
Google-min
Agoda 2022-min
Bookingcom-min
Hostelworld 2021-min

Photo Stream

Contact Info

  • 100/599 Soi Chaeng Watthana 10 

    Lane 9 - 3, Lak Si, Bangkok 10210 

  • Mobile: +66 (0) 61 051 5959
  • Email: info@wayhahostel.com

Copyright 2021 © All Rights Reserved